Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Mua thái dương năng Sơn Hà ống dầu hay ống chân không

Yến Sơn Hà
Th 4 25/08/2021

Thái dương năng Sơn Hà có 02 loại ống thu nhiệt là ống dầu và ống chân không để khách hàng lựa chọn phù hợp cho vùng miền cũng như phụ thuộc vào nguồn nước của gia đình để sản phẩm thái dương năng sử dụng được tối ưu và bền bỉ nhất. Thiết bị được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của châu Âu, sử dụng những vật liệu cao cấp theo đúng quy chuẩn quốc tế ISO 9001-2015 Với công nghệ ống chân không 5 lớp tăng khả năng hấp thụ nhiệt lên tới 99%, bình bảo ôn chế tạo bằng inox 304 siêu bền bỉ giúp giữ nhiệt lâu trong 72 giờ. Tùy thuộc vào số lượng người trong gia đình mà bạn chọn loại dung tích phù hợp từ 140L, 160L, 180L, 200L ...

Có 2 loại ống thu nhiệt là ống dầu và ống chân không

1- Ống chân không


Ống chân không thu nhiệt năng lượng mặt trời

Ống chân không được làm bằng 2 lớp thủy tinh cứng chịu lực tốt có thể chịu được mưa đá tiết diện đến 2cm, ống thu nhiệt chân không bền bỉ không giảm tuổi thọ sau nhiều năm sử dụng ngoài trời với mọi điều kiện khắc nhiệt của thời tiết. Lớp thu nhiệt cấu tạo tráng 5 lớp lõi vàng hấp thụ nhiệt năng tối đa tới 99% thu ánh nắng mặt trời làm cho nước nóng lên tới 100 độ C

Ưu điểm: Làm nóng nước được ngay cả khi thời tiết nắng yếu, dễ dàng mua thay thế, giá thành rẻ, vệ sinh bảo dưỡng nhanh chóng, đơn giản.

Nhược điểm: Trong lòng ống chứa nước nên có thể bị bám cặn nếu nguồn nước kém chưa được lọc xử lý tốt, nước nhiễm nhiều tạp chất như sắt, Mangan, bùn đất ...

2- Ống dầu

Ống dầu được làm bằng 2 lớp thủy tinh cứng chịu lực tốt có thể chịu được mưa đá tiết diện đến 2cm, Cấu tạo cả 2 dầu ống kín, không chứa nước trong lòng ống, giữa 2 lớp thủy tinh là phần chân không và có 01 lượng dầu 10ml bên trong có tác dụng làm nóng nước đạt đến 100 độ C. 

Ưu điểm: làm nóng nước nhanh khi thời tiết có nắng to, trong lòng ống không bám cặn vì không chứa nước bên trong.

Nhược điểm: Khi thời tiết nắng yếu thì ống dầu lại không có tác dụng làm nóng nước được do ánh nắng yếu không đủ để làm lượng dầu nóng lên từ đó không làm nước nóng lên được. giá thành cao hơn.

Sơn Hà nhà sản xuất bình nước nóng năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà là một Tập đoàn lớn, uy tín số 1 Việt Nam, với hệ thống nhà máy sản xuất, kho trung chuyển trải khắp các tỉnh trên cả nước phục vụ khách hàng. Sản phẩm Sơn Hà đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia nhiều năm liền không những đáp ứng nhu cầu hàng gia dụng trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

 Một số sản phẩm tiêu biểu phải kể đến như: Bồn nước Sơn Hà ( bồn inox, bồn nhựa), chậu rửa bát Sơn HàThái dương năngBể nước ngầm, Bể phốt tự hoại Septic,...


Nhà máy Sơn Hà- Bắc Ninh

Thái dương năng Sơn Hà

Bình nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà có cấu tạo kết cấu rất đơn giản dễ dàng lắp đặt và sử dụng an toàn. Trọn bộ sản phẩm gồm có 3 bộ phận chính là bình bảo ôn chứa nước nóng, ống thu nhiệt không không thủy tinh và chân giá đỡ. Quan trọng là bình năng lượng Sơn Hà được làm bằng vật tư an toàn có độ bền cao, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại nhất và được kiểm định chất lượng khắt khe bởi hệ thống ISO 9001-2015.


Thái dương năng Sơn Hà

Những đặc điểm vượt trội của bình nước nóng năng lượng thái dương năng

1- Tiết kiệm điện năng 100%

Thiết bị vận hành không phải sử dụng đến điện năng tiêu thụ. Khách hàng sẽ có nguồn nước nóng theo mong muốn để thoải mái phục vụ nhu cầu mà không sợ hết nước hay tiêu tốn nhiều điện. Đây là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm làm hài lòng được mọi khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

2- An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Với nguyên lý hoạt động đơn giản mà không sử dụng điện năng tiêu thụ, khách hàng sẽ không phải lo lắng khi xảy ra tình trạng rò rỉ nước gây chập điện, cháy nổ...Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

3- Thân thiện với môi trường

Thái dương năng Sơn Hà sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời để tạo nhiệt mà không tạo ra các khí thải. Đặc biệt, sản phẩm hoạt động mà không cần bất kỳ nguồn năng lượng nào. Là người bạn thân thiện góp phần bảo vệ môi trường sống của mỗi người. Nhất là trong tình trạng thế giới hiện nay đang bị ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu.

4- Tiết kiệm chi phí sử dụng

Thái dương năng Sơn Hà sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm gấp 20 lần so với chi phí tiền điện khi dùng bình nước nóng. Với 1 lít nước nóng do bình thái dương năng tạo ra bạn sẽ chỉ mất 10 vnđ. Tuy nhiên, nếu sử dụng thiết bị điện bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí.

Chính vì thế, sở hữu máy năng lượng mặt trời Sơn Hà chỉ đầu tư ban đầu từ hơn 4 triệu đồng bạn sẽ dùng lâu dài được suốt 50 năm. Đây chính là lý do mà 100% khách hàng sau khi sử dụng đều cảm thấy hết sức hài lòng và ưng ý về quyết định của mình. 

Chốt mua thái dương năng Sơn Hà rồi thì bạn chọn mua ống dầu hay ống chân không?


Chọn mua ống dầu hay ống chân không

Với kinh nghiệm trên 20 năm làm việc về lắp đặt, bán hàng và hỗ trợ tư vấn cũng như được tiếp thu nhiều ý kiến phản hồi từ khách hàng là những người đã sử dụng thực tế thì Yến Sơn Hà xin khuyên bạn nên lựa chọn sử dụng bình năng lượng thái dương năng ống chân không.

Dù là có thể có khả năng bám cặn trong lòng ống nhưng cái cốt lõi quan trọng nhất là nó mang lại hiệu năng sử dụng cao ngay cả những ngày thời tiết nắng yếu. Bám cặn thì sau 5-7 năm bạn mới cần phải duy tu bảo dưỡng 01 lần, chi phí cho 1 lần bảo dưỡng chỉ 350.000đ. Hơn nữa giá thành của thái dương năng ống chân không rẻ hơn ống dầu khá nhiều. rất dễ dàng tháo lắp, bảo dưỡng và thay thế.

Giá bán thái dương năng chiết khấu tới 40% tại đây: 


 


Video phân biệt ống dầu và ống chân không


video ý kiến khách hàng về sử dụng ống dầu


Phản ánh sử dụng ống dầu không tốt

Viết bình luận của bạn
 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990