Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Yến Sơn Hà- NPP Yên Thế, Nhà phân phối Xuất Sắc 2022

Yến Sơn Hà
Th 4 19/04/2023
Lời cảm ơn
Cảm ơn quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ủng hộ mua hàng của Yến Sơn Hà. Đồng thời xin chân thành cảm ơn toàn bộ tập thể đại gia đình tập đoàn Sơn Hà đã hỗ trợ tạo điều kiện để Yến Sơn Hà hoàn thành xuất sắc công việc đạt doanh số cao trong năm 2022 đầu khó khăn và thách thức.

Vinh danh Top 10 nhà phân phối xuất sắc năm 2022

Doanh thu 2022
Trong 3 năm liền do ảnh hưởng của đại dịch Covid nhưng với sự lỗ lực hết mình, không ngại khó khăn, Yến Sơn Hà đã lỗ lực đóng góp vào thành công chung của sự phát triển tập đoàn Sơn Hà, mang đến doanh thu cao cho tập đoàn đồng thời phổ biến nhiều nội dung sản phẩm tới tận nhà người tiêu dùng thông qua chiếc tivi thân thuộc, thông qua chiếc điện thoại bất li thân. Từ đó Quý khách hàng gần xa, người tiêu dùng trên cả nước biết đến uy tín và chất lượng sản phẩm Sơn Hà nhiều hơn.
Dù khó khăn rất lớn trong năm 2022. Yến Sơn Hà-Nhà phân phối Yên Thế đã đạt tổng doanh thu 35 tỉ đồng và lọt vào 1 trong TOP 10 nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2022 trên cả nước

Yến Sơn Hà- NPP Yên Thế đạt danh hiệu NPP Xuất Sắc năm 2022

Năm 2023 sẽ cần phải cố gắng hơn nữa
Năm 2023 là một năm hứa hẹn nhiều khó khăn hơn so với năm 2022 vì tình hình suy thoái kinh tế, chính trị thế giớ bất ổn
Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng lớn vì nền kinh tế mở chịu ảnh hưởng trực tiếp của suy thoái kinh tế thế giới. 
Với nhận định đó, ngay từ đầu năm Sơn Hà đã chuẩn bị cho tâm thế sẵn sàng đương đầu với thử thách khó khăn. Bằng những gì đang có, Yến Sơn Hà sẽ lỗ lực cố gắng hơn, quyết tâm hơn và đặc biệt uy tín và chất lượng sản phẩm phải vững vàng hơn.

Sơn Hà chứng nhận nhà phần phối chính thức năm 2023

Rất mong tiếp tục được sự yêu mến ủng hộ mua hàng từ quý khách hàng gần xa.
Xin chân thành cảm ơn.
Yến Sơn Hà
Viết bình luận của bạn
 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990