Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Sơn Hà Top trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Sơn Hà Yên Thế
Th 3 24/01/2017
Ngày 19/01/2017, tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam 2016 – VNR 500” do Báo VietnamNet và Công ty Vietnam Report khảo sát và công bố.

Bảng xếp hạng VNR500 đánh giá thứ hạng của doanh nghiệp dựa trên tiêu chí chính là doanh thu. Đồng thời các tiêu chí lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động và tài sản cũng được sử dụng để so sánh. Để đạt tiêu chuẩn lựa chọn, doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp phải trên 1.400 tỷ đồng. VNR500 là kết quả nghiên cứu khoa học, độc lập, được cố vấn bởi nhóm chuyên gia kinh tế uy tín trong và ngoài nước, đứng đầu là giáo sư John Quelch, nguyên Phó hiệu trưởng Harvard Business School. Đây là năm thứ 10 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2015.

Trong không khí đón chào năm mới, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp VNR500 nói riêng kỳ vọng, năm 2017 sẽ là năm mang đến nhiều cơ hội, may mắn và thành công hơn trong kinh doanh. Sự thành công của doanh nghiệp ngày hôm nay sẽ là bàn đạp cho sự bứt phá tăng trưởng trong tương lai. Và một khi đã đủ lớn, trải nghiệm đủ nhiều, doanh nghiệp VNR500 sẽ tự tin vươn cao và vươn xa trên trường quốc tế, ghi danh thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.

Tập đoàn Sơn Hà vinh dự được xếp hạng trong “Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam 2016

Nằm trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là kết quả của quá trình hoạt động nỗ lực, hiệu quả của Tập đoàn Sơn Hà trong thời gian qua. Là một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị gia dụng, Sản phẩm Sơn Hà với các giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa ngành hàng nước, Sơn Hà luôn nỗ lực hết mình, cải tiến kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.  Sản phẩm của Sơn Hà đã được xuất khẩu sang 30 quốc gia trên Thế giới và được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm dân dụng đồ dùng inox : Bồn nước inox, Thái dương năng, Chậu rửa cao cấp, Máy lọc nước tinh khiết RO, Bình nóng lạnh, ống inox ...

Chi tiết các sản phẩm Sơn Hà xem tại đây:


Viết bình luận của bạn
 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990