Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Hiểu sâu hơn về Thái Dương Năng giá càng ngày càng rẻ

Yến Sơn Hà
Th 3 17/08/2021

Thái Dương Năng là một trong những sản phẩm cao cấp giúp tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa cho người sử dụng. Thiết bị được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất của châu Âu có mức giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình. Thời điểm năm 2005 khi sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam, khách hàng cần 5 triệu đồng để mua 01 bộ bình nước nóng năng lượng mặt trời 140 lít, thì ngày nay năm 2021 sau 16 năm khách hàng chỉ cần từ 4 triệu đồng đã có 01 bình nước nóng Thái dương năng 140L cung cấp nước nóng thoải mái sử dụng cho gia đình, sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn 100%, an toàn tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà và sản phẩn rất thân thiện với môi trường.


Thái dương năng Sơn Hà

Lợi ích khi lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà

  • Tiết kiệm điện:

Theo tính toán mức đầu tư ban đầu chia trung bình thời gian sử dụng 20 năm, với 1 lít nước nóng do bình thái dương năng tạo ra bạn sẽ chỉ mất 10 vnđ tiết kiệm 20 lần so với chi phí tiền điện khi dùng bình nước nóng. Do không sử dụng điện mà lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời để tạo nhiệt, làm nóng nước nên máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng, góp phần giảm chi phí tiền điện mỗi tháng một cách đáng kể.

  • Đầu tư ban đầu mua lắp đặt một lần dùng nhiều năm, tiết kiệm chi phí:

Ban đầu bạn cần bỏ ra một khoản tiền cũng không lớn so với các máy nước nóng thông thường, chỉ từ 4-10 triệu ( tùy dung tích lớn nhỏ ) nhưng chỉ sau 2-3 năm bạn sẽ thấy ngay bài toán kinh tế, tiết kiệm tối đa chi phí của nó mang lại. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc chi trả tiền điện mỗi tháng. Đặc biệt là thoải mái sử dụng cả khi tắm, giặt, rửa bát ... bằng nước nóng. Sản phẩm hoạt động đơn gián, chất liệu inox cao cấp cho độ bền bỉ cao, có thể dùng lâu năm là ưu điểm tuyệt vời của máy nước nóng năng lượng mặt trời và bào hành tới 5 năm.

  • Có thể sử dụng ngay cả khi mất điện

Bình nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà cho phép bạn sử dụng ngay cả khi mất điện, điều mà người dùng nào cũng mong muốn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nước được máy năng lượng mặt trời được liên tục làm nóng ban ngày và bình bảo ôn giữ nóng đến 72h, bạn có thể sử dụng thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày như tắm, rửa bát, nấu ăn,... rất tiện dụng.

  • An toàn khi sử dụng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời được làm từ các vật liệu bền bỉ và an toàn. Bình bảo ôn chứa nước nóng làm bằng inox 304 siêu bền, chống ăn mòn cao trong môi trường nước nóng, hệ thống ống thu nhiệt chân không thủy tinh làm nóng bằng chuyển hóa quang năng thành nhiệt năng có thể cho nước nóng đạt tới 98 độ C, chân đế làm bằng inox hộp vững chắc, không rỉ xét sau nhiều năm sử dụng. Không chỉ vậy, máy năng lượng mặt trời Sơn Hà với ống hấp thụ nhiệt chân không được thiết kế kín khít, hạn chế tối đa bám cặn bẩn hay rong rêu trong lòng ống, dễ dàng vệ sinh duy tu bảo dưỡng. Và tất nhiên việc sử dụng thái dương năng cực kỳ an toàn, không sợ bị điện giật, không sợ cháy nổ, phù hợp từ thành thị đến nông thôn.

  • Thân thiện với môi trường

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời bạn đã góp phần bảo vệ môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính và dần tiếp cận đến lối sống xanh và văn minh hơn. Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà là giải pháp an toàn cho môi trường vừa tận dụng được nguồn năng lượng sạch dồi dào từ tự nhiên, vừa hạn chế tối đa sử dụng điện, không tạo ra khí thải CO2 độc hại gây ô nhiễm môi trường sống của chúng ta.


Các loại Thái Dương Năng Sơn Hà

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà có mấy loại?

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Sơn Hà có những dòng thái dương năng sau:

  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà chân không (Thái dương năng chân không) sử dụng ống hấp thụ nhiệt là ống chân không.
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà tấm phẳng (Thái dương năng tấm phẳng) sử dụng tấm phẳng hấp thụ nhiệt được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp, sử dụng cho trường hợp dùng máy bơm tăng áp cho toàn bộ hệ thống nước sinh hoạt của gia đình.
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà ống dầu (Thái dương năng ống dầu) sử dụng ống hấp thụ nhiệt là ống chân không lõi dầu.

Giá bình năng lượng mặt trời thái dương năng Sơn Hà

Hiện nay, trên thị trường, bình năng lượng mặt trời Sơn Hà đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 4.000.000 - 25.000.000 tùy thuộc vào kiểu dáng, loại máy cũng như dung tích của sản phẩm. Khách hàng xem giá bán tại đây

 

Cách chọn dung tích máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng phù hợp 

Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của gia đình mà chọn cho mình 1 loại Thái Dương Năng có dung tích phù hợp. 

Các loại Thái dương năng gia đình có các loại dung tích: 

- Thái dương năng Sơn Hà dung tích 140 lít - 160 lít: phù hợp cho gia đình có từ 2 - 4 thành viên.

- Thái dương năng Sơn Hà dung tích 180 lít: phù hợp cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

- Thái dương năng Sơn Hà dung tích 200 lít, 220 lít, 240 lít, 260 lít: phù hợp cho gia đình có từ 5 - 7 thành viên.

- Thái dương năng Sơn Hà dung tích 260 lít - 300 lít: phù hợp cho gia đình có từ 6 - 8 thành viên.

- Thái dương năng Sơn Hà dung tích 320 lít: phù hợp cho gia đình có từ 8 - 10 thành viên.


Lựa chọn dung tịch thái dương năng phù hợp

Đại lý mua Thái dương năng chính hãng, uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Yến Sơn Hà một địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng công trình và nhà dân có nhu cầu mua máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng với giá rẻ nhiều ưu đãi hấp dẫn, tư vấn tận tâm với trên 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và bán với giá tốt, triết khấu cao.

Yến Sơn Hà luôn cam kết với khách hàng:

♦ Hàng mới 100% chính hãng

♦ Miễn phí vận chuyển, thanh toán khi đã kiểm tra và nhận hàng

♦ Trả hàng, hoàn tiền gấp 10 lần nếu giao hàng không chính hãng

♦ Tặng bộ phụ kiện lắp đặt và 8m ống nhiệt cho khách hàng khu vực nội thành Hà Nội

♦ Mức giá rẻ nhất thị trường, nơi nào rẻ Yến Sơn Hà bán rẻ hơn

♦ Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành Hà Nội, khách hàng các tỉnh xa được hỗ trợ trừ tiền chi phí lắp đặt.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ mua hàng của Yến Sơn Hà

Điện thoại tư vấn và mua hàng chính hãng giá tốt: 0963410990 | 0968198822 | 0969779356

Hoặc bấm vào đây để xem giá bán và mua hàng.


Phân biệt các dòng thái dương năng Sơn Hà

Viết bình luận của bạn
 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990