Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Bể nước ngầm inox 340

Yến Sơn Hà
Th 3 10/08/2021

Được chế tạo từ vật liệu inox SUS304 cao cấp chuẩn độ dày theo yêu cầu của khách hàng với công nghệ hàn Tig bằng khí Argon bảo vệ mối hàn nguyên chất inox cho sản phẩm có độ bền rất cao trong môi trường chôn ngầm dưới đất. Bể nước ngầm inox 304 vững chắc với kích thước và hình dáng bất kỳ như hình vuông, hình chữ nhật ... là giải pháp dự trữ nước an toàn tối ưu cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp có nhu cầu sử dụng bể nước chôn ngầm phục vụ đời sống sinh hoạt.

Yến Sơn Hà với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực bồn nước inox, phong cách làm việc vì lợi ích khách hàng và là đơn vị phân phối chính thức của nhà sản xuất bể nước ngầm inox theo yêu cầu uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, độ bền vượt thời gian và bảo hành dài lâu phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông số kỹ thuật bể nước ngầm inox 

Tên sản phẩmBể nước ngầm inoxGhi chú
Nguyên liệuInox 304 Popco nhập khẩu Thái Lan100% toàn bộ bể + xương rằng đều là inox 304
Kích thướcKích thước bất kỳĐo làm theo kích thước bể thực tế từng công trình
Độ dày inoxDày 0,6- 0,8- 1,0- 1,2- 1,5- 2,0...mmTùy khách lực chọn độ dày
Giá bán120.000đ/1kgCân theo trọng lượng thực tế khi giao hàng tại công trình
Bảo hành10 nămBảo hành tại nhà 10 năm

Công nghệ hàn tig tiên tiến bền nhất cho bể nước ngầm

Tại sao nên dùng bể nước ngầm inox ?

  • Các loại bể xây bằng gạch, bể xây bê tông cốt thép trước đây đã lạc hậu, có nhiều nhược điểm:
  • Rủi ro cao phụ thuộc lớn vào tay nghề thợ xây và kết cấu địa chất sụt lún dễ gây nứt vỡ
  • Chịu áp lực kém, nhanh xuống cấp, không đảm bảo vệ sinh an toàn đựng nước sạch sinh hoạt
  • Thường xuyên phải vệ sinh, bảo trì do thời gian dài sử dụng dễ bám cặn bẩn, hình thành rong rêu, khó xử lý, việc lau rửa cũng gặp nhiều bất tiện.
  • 100% bể xây sẽ xuống cấp, nứt vỡ, thấm nước bẩn từ bên ngoài vào bể chỉ sau thời gian ngắn sử dụng từ 1-5 năm
  • Rất khó xử lý chống thấm khi bể đã bị rò, sửa chữa tốn kém mất thời gian, gián đoạn sử dụng ....


Bể nước ngầm xây gạch bê tông nhanh xuống cấp nứt vỡ

Việc sử dụng các bể ngầm bê tông, bể nước ngầm tự xây còn khá phổ biến ở các vùng quê, nông thôn nhưng không còn được ưa chuộng ở các gia đình thành thị hiện nay.

Thay thế bể nước ngầm xây gạch lạc hậu không an toàn, hiện nay chùng ta có các lựa chọn tối ưu như sử dụng bể ngầm nhựa . Bể nhựa sở hữu nhiều ưu điểm tiên tiến như không bị thấm, loại bỏ nguy cơ nứt vỡ bởi biến động địa chất, lắp đặt nhanh chóng, lấp trực tiếp dưới nền nhà không phải xây tường, độ bền cao, an toàn nguồn nước sử dụng, giá thành tương đối rẻ...nhưng lại không thể thay đổi thể tích. Hiện tại bể nước ngầ nhựa Sơn Hà có các loại dung tích cố định 1600L-2000L và 2500L, dung tích và kích thước cố định, không linh hoạt về kích thước có phần hạn chế đối với một số công trình đặc thù.


Bể ngầm nhựa Sơn Hà

Lựa chọn thứ 2 là bể nước ngầm inox là giải pháp an toàn, dễ thi công, đáp ứng mọi nhu cầu thể tích, kích thước tùy chỉnh đa dạng theo yêu cầu khách hàng với:

  • Độ bền cao: Sử dụng Inox 304 cao cấp nhập khẩu Popco Thái Lan
  • An toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng
  • Kết cấu vững chắc: Inox chuẩn độ dày, hệ thống xương rằng chịu lực bên trong bể kết hợp với công nghệ hàn Tig bằng khí Argon cho kết cấu chịu lực của bể vô cùng cứng vững chịu áp lực an toàn từ mọi hướng trong môi trường chôn ngầm hay để nổi.
  • Đa dạng dung tích: Dung tích linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng cũng như không gian, vị trí đặt bể.
  • Khách hàng chủ động được mức giá tiền đầu tư cho bể nước ngầm inox với các lựa chọn độ dày khác nhau ( Đơn giá tính theo trọng lượng cân tại công trình khi giao hàng, khách hàng đặt làm bể càng dày thì giá tiền càng cao. Đây là phương án trung thực và vì lợi ích khách hàng )

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như tư vấn về dung tích, độ dày inox phù hợp với vị trí lắp đặt và ước tính trọng lượng/giá bán quý khách hãy liên hệ tới Yến Sơn Hà 0963410990 để được hỗ trợ trực tiếp.

Ưu điểm vượt trội của bể nước ngầm inox 304

Với hình dáng bất kỳ như hình vuông, hình chữ nhật, hình thang, hình tam giác ... bể nước ngầm inox tối ưu hóa sức chứa nước cho diện tích không gian khu vực lắp đặt bể nước ngầm. có thể vị trí lắp đặt là bể treo, chôn ngầm dưới sàn nhà bếp, dưới sàn phòng khách, dưới ngầm ngoài sân vườn, gầm cầu thang... phù hợp với mọi không gian chật trội, dễ dàng thiết kế phù hợp với các vị trí lắp đặt sử dụng.


Bể nước ngầm inox kích thước hình dáng tùy chỉnh

Bể ngầm inox hình hộp chữ nhật hoặc Bể vuông inox tối ưu thể tích chứa nước

Việc sử dụng bể ngầm inox hình hộp chữ nhật hay bể vuông inox có thể giúp bạn tối ưu thể tích chứa nước trên cùng một diện tích vị trí lắp đặt so với các dạng bể ngầm hình trụ tròn, hình elip ...

Thông thường, các bể ngầm inox dạng trụ tròn và bể elip được quan tâm bởi chúng chứa nước khá chắc chắn, ít bị xô đẩy hay bóp méo vì áp lực nước tác động đều lên thành bể inox. Tuy nhiên, các bể này lại hạn chế diện tích chứa nước theo chiều ngang nên buộc phải chế tạo tăng thêm chiều cao, chiều dài nếu muốn đáp ứng dung tích bằng các bể hình hộp chữ nhật hay bể inox vuông. Điều này có thể gây khó khăn trở ngại bởi việc phải đào sâu hơn, hoặc rộng hơn khoảng đất chôn bể.

Trong khi đó, bể ngầm inox hình hộp chữ nhật giúp giới hạn chiều dài, chiều cao, ít phải đào sâu. Kiểu dáng bể này là lựa chọn phù hợp và ưu việt hơn cả so với các dạng bể chôn ngầm.

Bể ngầm inox hình vuông, hình chữ nhật kích thước bất kỳ

Chất liệu bồn Inox 304 cao cấp, công nghệ hàn tíg bằng khí Argon siêu bền

Tính năng vượt trội của các tất cả các bể nước ngầm inox là được cấu thành từ 100% vật liệu inox 304 cao cấp, hiện là dòng inox đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh đựng nước sạch sinh hoạt, ăn uống, được đánh giá cao và chiếm lòng tin người tiêu dùng nhất thị trường. Inox 304, tên gọi khác là thép không gỉ, được cấu tạo từ hợp kim hàm lượng cao ( Niken 8,1%, magan 1%, crom, nito, carbon... ) có độ dẻo, độ bền rất cao, bề mặt trơn mượt, sáng bóng và chống ăn mòn tốt.

Sở hữu đầy đủ tính năng của dòng inox 304 cao cấp , bể nước ngầm inox có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn, rò rỉ, chống bám rêu mốc, chống oxy hóa cực tốt, không phản ứng với axit, phản ứng từ kém. Cũng nhờ chất liệu inox SUS304 rất mềm dẻo, không cứng và thô như một số loại inox chất lượng kém khác mà khả năng tiết kiệm năng lượng cũng được nâng cao.


Chất liệu chuẩn Inox 304 làm bể nước ngầm

Hệ thống khung xương chữ U inox 304 bên trong bể cho kết cấu vững chắc bền bỉ 

Có kết cấu hết sức chắc chắn với hệ thống khung xương ốp chống toàn bộ 6 mặt bên trong của bể nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về khả năng chứa nước và sự bền bỉ theo thời gian của bể nước ngầm Inox. Đảm bảo bể luôn an toàn, không co móp, ngay cả khi bể luôn đầy nước hoặc vơi cạn nước


Hệ thống khung xương chịu lực bên trong bể nước ngầm inox

So sánh bể nước ngầm inox trên thị trường

Không giống như các đơn vị gia công khác, sử dụng vật liệu inox mỏng công nghệ hàn lăn kém an toàn và kết cấu khung xương không đảm bảo làm cho bể ngầm inox không chịu được áp lực lớn khi đầy nước có thể làm bể bị phồng, co móp dẫn đến vỡ kết cấu mối hàn làm rò nước hỏng bể. Yến Sơn Hà áp dụng công nghệ hàn Tig bằng khí argon kết hợp hệ khung xương chịu lực bên trong của bể ( Inox chuẩn độ dày mới hàn Tig được ) cho bể vững chắc, thẩm mỹ cao, chống rò rỉ thẩm thấu và cho độ bền vĩnh viễn.


So sánh chất lượng công nghệ hàn bể ngầm inox

Tại sao nên mua bể nước ngầm inox cung cấp bởi Yến Sơn Hà

♦ 100% inox cấu thành bể cung cấp cho bạn là inox 304 chuẩn, an toàn cho người sử dụng. Khách hàng có thể kiểm tra bất cứ chỗ nào trên bể, nếu không đúng inox 304 khách hàng có quyền tịch thu sản phẩm.

♦ Giá bán minh bạch tính theo trọng lượng cân tại công trình khi giao hàng đảm bảo quyền lợi khách hàng không bị thiệt vì khách hàng mua được bể ngầm inox đúng độ dày khách đặt hàng

♦ Bể được thử nước đảm bảo an toàn chất lượng trước khi xuất xưởng

♦ Tư vấn báo giá chính xác với nhiều lựa chọn độ dày inox 0,8 - 1,0 - 1,2- 1,5 mm để khách chọn lựa

♦ Bảo hành tại nhà 10 năm

♦ Miễn phí giao hàng

♦ Giao hàng nhanh chóng từ 2-5 ngày từ ngày đặt hàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm bể nước ngầm inox được cung cấp bởi Yến Sơn Hà

Vui lòng liên hệ trực tiếp 0963410990 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất

Link sản phẩm: https://sonhashi.com.vn/collections/be-ngam


Video review Bể nước ngầm inox 304


100% bể được thử nước trước khi xuất xưởng

 
Viết bình luận của bạn
 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990