Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Sơn Hà tri ân các gia đình thương binh liệt sỹ năm 2017

Sơn Hà Yên Thế
Th 5 17/08/2017

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà tri ân các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Minh Khai.

Sáng ngày 25/7, Tập đoàn Sơn Hà đã phối hợp cùng Phòng Chính sách phường Minh Khai đi thăm hỏi, động viên 10 gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng các phần quà với tổng giá trị 20 triệu đồng. Đây là tấm lòng của cán bộ công nhân viên Tập đoàn Sơn Hà gửi tới những người đã không tiếc tuổi thanh xuân và hi sinh xương máu của mình cho độc lập dân tộc, để thế hệ hôm nay được sống trong hòa bình.

Đến thăm các gia đình thương binh, liệt sĩ không chỉ là cơ hội để Sơn Hà được tri ân với các anh hùng dân tộc, người có công với cách mạng mà còn giúp thế hệ trẻ Sơn Hà hiểu hơn về những mất mát đau thương trong chiến tranh.

Kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ đã lùi xa nhưng các thế hệ cha anh đã sống và chiến đấu trong những năm tháng đó sẽ chẳng bao giờ quên câu chuyện về 81 ngày đêm chiến đấu ác liệt ở thành cổ Quảng Trị, hình ảnh đồng đội hi sinh vì nhiệm vụ hay người vợ liệt sĩ lặn lội đường xa đi đón hài cốt chồng về quê nhà… Nghị lực sống và tinh thần người lính cụ Hồ “tàn nhưng không phế” của những người thương binh nói chung và trên địa bàn phường Minh Khai nói riêng sẽ mãi là tấm gương sáng cho thế hệ mai sau.

Qua hoạt động đền ơn đáp nghĩa mang tính thường niên này, Tập đoàn Sơn Hà mong muốn thể hiện tấm lòng trân trọng và biết ơn với những hy sinh mất mát và đóng góp to lớn của các đồng chí thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng.


SẢN PHẨM SƠN HÀ XEM TẠI ĐÂY: http://sonhashi.com.vn/

Viết bình luận của bạn
 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990