Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Sơn hà nhận bằng khen từ tổng cục thuế 2 năm liên tiếp

Sơn Hà Yên Thế
Th 5 17/08/2017

Tại Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2016 của Tổng cục Thuế ngày 03/8/2017, Tập đoàn Sơn Hà đã vinh dự được nhận Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế vì có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2016.

Tập đoàn Sơn Hà nhận kỉ niệm chương “Người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2016”

Đây là năm thứ 2 liên tiếp (2015, 2016) Tập đoàn Sơn Hà được Tổng cục Thuế vinh danh vì có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế.

Năm 2016, Tập đoàn Sơn Hà đã đạt doanh thu gần 2.500 tỷ đồng, tổng lợi nhuận trước thuế đạt hơn 130 tỷ đồng, đóng góp vào Ngân sách Nhà nước hơn 103 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động trên cả nước. Với những đóng góp to lớn đó, Tập đoàn Sơn Hà vinh dự được nhận Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho doanh nghiệp có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2016.

Đây là động lực mạnh mẽ để Sơn Hà tiếp tục phấn đấu và thực hiện tốt các chính sách, pháp luật; thúc đẩy phát triển kinh tế và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước.

Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cụ Thuế đối với Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà

Với phương châm phát triển bền vững, Tập đoàn Sơn Hà tự hào là một trong những đơn vị luôn thực hiện tốt các quy định về nộp thuế nói riêng và chính sách, pháp luật của nhà nước nói chung; góp phần tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang gần 30 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau trên khắp thế giới. Lấy chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng làm kim chỉ nam, Sơn Hà không ngừng nghiên cứu, tiên phong trong các lĩnh vực để tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế. Nhiều sản phẩm của Sơn Hà đang được đánh giá cao trên thị trường như Bồn chứa nước inox, ống thép, Thái Dương Năng, Bình nước nóng, Máy lọc nước R.O, Bồn tự hoại Septic, Chậu rửa inox…

XEM SẢN PHẨM SƠN HÀ TẠI ĐÂY: http://sonhashi.com.vn/

Viết bình luận của bạn
 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990