Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Hướng dẫn tháo Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng

Sơn Hà Yên Thế
Th 4 12/12/2018

Để hỗ trợ người dùng tốt nhất. Tôi Hoàng Ngọc Yến chuyên viên kinh doanh công ty CP Quốc Tế Sơn Hà thực hiện video Hướng dẫn tháo Máy nước nóng năng lượng mặt trời khách hàng có thể tự tháo lắp Thái Dương Năng khi cần di dời vị trí hoặc bảo dưỡng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương năng sau một thời gian dài sử dụng, nước có thể đóng cặn trong lòng ống chân không làm ảnh hưởng giảm độ hấp thh nhiệt. Sau 4-5 năm các bạn nên tháo ra duy tu bảo dưỡng để Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động được tối ưu nhất và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Các bạn xem video Hướng dẫn tháo Máy nước nóng năng lượng mặt trời và làm theo hướng dẫn các thao tác cơ bản để tháo Thái Dương Năng được an toàn và sử dụng lại bình thường sau khi lắp đặt lại nhé.


Viết bình luận của bạn
Bình luận (1)
binh-luan

Lưu Đình Tâm

09/05/2020

Tôi ở Thanh hoá, Tôi dừng máy năng lượng mặt trời của sơn hà từ năm 2010 khi đó người dân ở các tỉnh miền bắc còn ít dùng, đã 10 năm nhưng máy còn dùng tốt. Xin cảm ơn sơn hà đã hướng dẫn tự bảo dưỡng máy tại gia đình. Tôi thấy cũng không khó lắm tôi sẽ tự tháo ra và tự bảo dưỡng lấy không phải tìm thợ. Xin bổ sung 1 kinh nghiệm nhỏ để sơn hà hướng dẫn cho bà con đó là: Trong quá trình sử dụng , trên mặt đường ống thu nhiệt thường xuyên xuất hiện 1 loại rêu màu xanh che phủ ánh nắng làm giảm cường độ thu nhiệt của máy. Sơn hà bổ sung hướng dẫn bà con khi thấy rêu xuất hiện trên ống thu nhiệt thì phải lau chùi ngay để tăng hiệu suất thu nhiệt củ máy.

 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990