Danh sách sản phẩm
Danh sách sản phẩm

Dịch vụ Sửa chữa bảo dưỡng Bình năng lượng

Sơn Hà Yên Thế
Th 2 27/08/2018

Sửa chữa bảo dưỡng bình nước nóng năng lượng mặt trời. LH Nguyễn Công Lâm: 0976.296.365
Bình nước nóng năng lượng mặt trời bắt đầu xuất hiện và được khách hàng lắp đặt sử dụng từ năm 2013. Cho đến nay, qua hơn 10 năm sử dụng, nhiều máy nước nóng năng lượng mặt trời đã có sự cố cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng. Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy nước nóng năng lượng mặt trời- sử lý sự cố bảo dưỡng thay thế các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp tăng tuổi thọ và sự ổn định của bình nước nóng năng lượng mặt trời nhà bạn.

 NHỮNG SỰ CỐ THƯỜNG GẶP CÁCH SỬ LÝ VÀ CHI PHÍ

SỰ CỐCÁCH KHẮC PHỤCCHI PHÍ
Vỡ ống chân không- cháy ốngThay ống mới350.000đ/ống
Rò nước bình bảo ônThay roăng - Thay bình bảo ônBáo giá tùy từng chủng loại
Nước không nóng hoặc nóng kémSục xả- vệ sinh hệ thống ống thu nhiệt và Bình bảo ôn350.000đ/mái bằng, 500.000đ/mái nghiêng
Nước xuống yếu hoặc không có nước nóng raKiểm tra tổng thể máy và hệ thống ống dẫn nước nóng500.000đ ( Kiểm tra + Bảo dưỡng máy )

Đơn giá dịch vụ trên áp dụng cho nội thành Hà Nội

NHẬN THÁO DỠ DI CHUYỂN BÌNH NĂNG LƯỢNG

Trường hợp khách hàng sửa nhà cần tháo dỡ di chuyển vị trí lắp đặt hoặc thay đổi vị trí lắp đặt cần có thợ chuyên môn đảm nhiệm. Tránh trường hợp khách hàng tự ý tháo dỡ có thể làm rách roăng chống rò bên trong bình bảo ôn hoặc vô tình làm vỡ ống sẽ gây khó khăn và tăng chi phí cho viêc lắp lại sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHÚNG TÔI HỖ TRỢ BẠN KỊP THỜI VÀ TỐT NHẤT

Khi bình nước nóng năng lượng mặt trời của gia đình bạn gặp sự cố cần sửa chữa, bảo dưỡng. Bạn hãy mô tả sự cố cho chúng tôi. bạn có thể chụp ảnh và gửi bằng Zalo ( 0976.296.365 ) để chúng tôi xác nhận sự cố đưa ra phương án cần sửa chữa, bảo dưỡng hay thay thế. Từ đó sẽ rút ngắn được thời gian kiểm tra sử lý sự cố. Thống nhất với khách hàng và được sự đồng ý của khách hàng về mức chi phí dịch vụ trước khi sửa chữa

CAM KẾT VÀ TRÁCH NHIỆM

Chúng tôi chỉ thu phí sau khi đã khắc phục sử lý sự cố được trọn vẹn, Bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng được bình thường. Cam kết trách nhiệm bảo hành 1 năm kể từ ngày sửa chữa sử lý sự cố.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu bình nước nóng năng lượng mặt trời khác nhau. Nhiều hãng nhỏ lẻ nhập khẩu từ Trung Quốc với giá rẻ kém chất lượng và in tem mac tự đặt tên các loại nhãn hiệu không có đăng ký về chất lượng sản phẩm bán rộng khắp các thị trường. Để được yên tâm và sử dụng bền bỉ lâu dài cũng như là được chăm sóc dịch vụ sau bán hàng bảo hành chính hãng. Khách hàng nên tìm chọn mua sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời của những hãng lớn có thương hiệu uy tín trên thị trường. SƠN HÀ- Thương hiệu quốc gia với nhãn hiệu Thái Dương Năng - Sentinel là sự lựa chọn thông minh sẽ cho bạn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

SƠN HÀ VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG.

 LỰA CHỌN THÁI DƯƠNG NĂNG TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG

NGUYỄN CÔNG LÂM

Mobile: 0976.296.365

Viết bình luận của bạn
Bình luận (4)
binh-luan

flueree

16/10/2022

Kwaan HC 1987 Thrombotic microangiopathy lasix 40 mg

binh-luan

Tạ Vũ Đạt

30/10/2020

Nhà mình mua sử dung bình Thái dương năng của cty Sơn Hà năm 1012. hiện nay đầu ra bình cóa hiện tượng rỉ nước từ 2 đầu ống (có đệm cao su).l Tôi có nhu cầu bảo dưỡng và sửa 2 đầu ống, rất mong được cty trợ giúp./.
trân trọng cảm ơn./.
Số điện thoại: 0816565868

binh-luan

HOÀNG TUẤN THÀNH

09/05/2020

BÌNH THÁI DƯƠNG NĂNG SƠN HÀ NHÀ MÌNH TỰ NHIÊN KO CÓ NƯỚC NÓNG , BÊN MÌNH CÓ HỖ TRỢ SỮA CHO MÌNH ĐC KO . NHÀ MÌNH Ở GẦN CẦU VĨNH TUY , PHƯỜNG LONG BIÊN - LB , HN . ĐT 0966627418

binh-luan

Nguyễn Tuấn

27/06/2019

Xin chào sonhashi.com
Tôi cần sửa chữa bình năng lượng mặt trời
Tôi dùng bình Sơn Hà loại 60l, hiện nay bị hiện tượng rò rỉ nước từ van đầu bình bảo ôn, nước thỉnh thoảng trào phun ngược lên mái qua ống thông hơi dù ko phải hiện tượng “sôi” vì chỉ xuất hiện buổi tối hoặc lúc sử dụng
Tôi ở thị trấn Vĩnh Bảo, Hải phòng
Sđt: 0982164997
Vui lòng tư vấn và báo dịch vụ sửa chữa (nếu có thể- vì tôi ko ở địa bàn Hn)
Chân thành cảm ơn

 
Chat Zalo
Chát Facebook
096.341.0990